เกาะ ช้าง ที่พัก
เกาะ เสม็ด ที่พัก ติด ทะเล

หัวข้อ

เกาะ เสม็ด ที่พัก ติด ทะเล

เกาะ เสม็ด ที่พัก ติด ทะเล เดินทางเข้าสู่ช่วงปลายปี ที่ลมหนาวเริ่มมาเยือน ใครว่าหน้าหนาวเที่ยวทะเลไม่ได้ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล จังหวัดระยอง ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ไว้เผื่อใครอยากมาเที่ยวพักผ่อนกายใจ ลองมาดูหน่อยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง จะได้จัดมาทิ้งทวนปลายปีกันสักทริป ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ราคาถูก ตามเรามาดูด้วยกันเลย

 

Paradee เกาะ เสม็ด ที่พัก ติด ทะเล 

 

เกาะ เสม็ด ที่พัก ติด ทะเล ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ตั้งอยู่บนอ่าวกิ่ว ด้วยความที่ทั้งหาดมีแค่ที่พักนี้ที่พักเดียว จึงทำให้เงียบสงบเหมือนอยู่บนชายหาดส่วนตัว ท่ามกลางหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใส ๆ ทั้งชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน ที่พักเกาะเสม็ด แบบ ครอบครัว ติดทะเล ได้แบบสุดแสนจะโรแมนติก หลากหลายประเภทห้องพักไว้คอยให้บริการ เช่น Garden Villa, Garden Pool Villa, Beach Front Pook Villa เป็นต้น พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะให้คุณได้เข้ามาตักตวงทุกโมเมนต์การพักผ่อนสุดชิลและประทับใจกลับบ้านไปด้วย

 

Sangthianbeachresort Koh Samed

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล อยู่ตรงบริเวณหาดแสงเทียน พักผ่อนสุดชิลไปกับน้ำทะเลใส ๆ ตรงหน้าและหาดทรายขาว พาใจให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ มีห้องพักให้เลือกเข้าพักหลากหลายประเภท ได้แก่ Superior sea view, Deluxe duble, Deluxe triple, Ocean Core S และ Ocean Core L แต่ละห้องตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำเพลิน ๆ ทั้งพายบอร์ด, พายคายัก, ดำน้ำตื้น และมีพนักงานคอยถ่ายรูปสวย ๆ ให้ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของร้านอาหารมองเห็นวิวทะเล พอตกกลางคืนก็มีดนตรีสดคอยขับกล่อมกันแบบชิลสุด

 

Le Vimarn Cottages & Spa

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเลสไตล์ทรอปิคอลคูล ๆ ตั้งอยู่บนหาดอ่าวพร้าว หาดเดียวบนเกาะเสม็ดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงามที่สุดท่ามกลางธรรมชาติและทะเลสวย ๆ ห้องพักแยกเป็นสัดส่วน จึงให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ทั้งยังสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของห้องอาหารบัซ (ห้องอาหารไทย-อีสาน ริมทะเล) มีเมนูแนะนำ เช่น ส้มตำปูม้า, ปีกไก่ทอด รวมถึงห้องอาหารโอ อาหารอิตาเลียน ที่มีเมนูพิซซ่าเตาถ่านน่าลอง และยังมีสปา บริการนวดตัวในห้องสปาส่วนตัว หรือจะนวดไทยบนศาลา พร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น ช่างฟินอะไรปานนี้

 

Vimarnsamed Resort

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ตั้งอยู่ที่หาดอ่าววงเดือน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนหย่อนใจสไตล์ไทยประยุกต์ กับที่พักที่โอบล้อมด้วยทะเลและต้นไม้ในบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ห้องพักห่างจากหาดประมาณ 50 เมตร โดดเด่นด้วยห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ตลอดจนกิจกรรมตกปลาหรือตกปลาหมึกไว้ให้ทำเพลิน ๆ หรือใครอยากจะลงเล่นน้ำทะเลก็สามารถเดินไปที่ชายหาดได้เลย ใช้เวลาแค่ 5 นาที ก็ได้เล่นน้ำ เดินเล่นชายหาด และชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้แล้ว

 

Kerala coco resort

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ตั้งอยู่กึ่งกลางอ่าวพร้าว ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามและน่าประทับใจ ห้องพักโดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์ French Nautical หรือหมู่บ้านชาวประมงฝรั่งเศส เน้นโทนขาว แดง และน้ำเงิน แต่ละห้องหันหน้าเข้าหาทะเล และลดหลั่นไปตามเนินเขา สำหรับการมาพักที่นี่แนะนำว่าให้เข้าพักห้อง Goota Beachfront ความพิเศษคือ การมองเห็นวิวทะเลได้ในห้องพัก แถมยังอยู่ใกล้ทั้งสระว่ายน้ำและชายหาดที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมเติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

Tongtaphaview samed Resort

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ตั้งอยู่บริเวณอ่าวลุงหวัง เป็นที่พักที่พร้อมมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเช็กอิน และมีสิ่งอำนวยความสะดวก การใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ จากพนักงาน ห้องพักแต่ละห้องตั้งอยู่ในมุมที่เห็นทะเลชัดเจน หรือจะรอชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน เพียงลุกจากที่นอนก็จะอินกับโมเมนต์แสนโรแมนติกแล้ว ห้องพักแต่ละห้องเน้นความเป็นส่วนตัวและวิวที่ยอดเยี่ยมที่สุด มีหลากหลายประเภทห้องพักให้บริการ เช่น Family room, Standard room, Twin room, Superior room, Seaview bungalow เป็นต้น รวมถึงยังมีบริการร้านอาหารที่โดดเด่นเรื่องรสชาติและวัตถุดิบที่ปลูกเองบางส่วน จนคุณต้องตราตรึงใจไปกับบรรยากาศและการบริการที่แสนอบอุ่น

 

Summer Day Beach Resort

 

ที่พักเกาะเสม็ดตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว เป็นที่พักขนาดเล็ก โดยทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเล แค่เดินไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสกับหาดทรายนุ่ม ๆ แล้ว มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ Family Room พักได้ 4 คน ภายในมีเตียงใหญ่ 2 เตียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนอีกห้อง Couple Room พักได้ 2 คน เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาพักผ่อน และทุกห้องยังมีชานระเบียงเอาไว้เป็นพื้นที่ให้คุณได้ออกมานั่งเล่น นอนเล่น และทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามอัธยาศัย รวมถึงยังมีโซนร้านอาหารและคาเฟ่เอาไว้ให้นั่งรับลมเย็น ๆ ชมวิวทะเล ปล่อยใจชิลกันเต็มที่

 

Samed Villa Resort

 

ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ตั้งอยู่ที่อ่าวไผ่ ล้อมรอบไปด้วยหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้าคราม อีกทั้งยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามเขียวขจี ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้งวิวทะเลและวิวสวน ด้วยห้องพักที่มีความหลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเหมาะทั้งสำหรับการเดินทางมาแบบคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ทั้งยังมีระเบียงนั่งพักผ่อนสังสรรค์กับหมู่คณะได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบังกะโลวิวทะเล ที่สามารถนั่งพักผ่อนบนระเบียงพร้อมทั้งฟังเสียงคลื่นจากทะเล และชมเส้นขอบฟ้าในบรรยากาศโรแมนติกของอ่าวไผ่ ช่างเป็นการพักผ่อนที่แสนจะลงตัว

 

บทความที่แนะนำ