เกาะ ช้าง ที่พัก
เกาะ สีชัง ที่พัก

หัวข้อ

เกาะ สีชัง ที่พัก

เกาะ สีชัง ที่พัก วันหยุดสุดชิล อยากหาที่พักริมทะเลนอนรับลมเย็น ฟังเสียงคลื่นทะเลฟินๆ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ คนไม่เยอะเหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เกาะสีชัง ที่พักติดทะเล ที่พัก เกาะสีชัง ตกหมึกได้ที่พักเกาะสีชัง 500จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปชมกันเลยค่ะ..

 

Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang เกาะ สีชัง ที่พัก 

 

เกาะ สีชัง ที่พัก วันนี้จะพาเพื่อนๆไปชมที่พักสุดหรู โนโวเทล  มารีนาศรีราชาแอนด์  เกาะสีชังบรรยากาศสุดชิล ต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หากใครชอบโรงแรมที่มีสไตล์การตกแต่งภายในเรียบง่าย ใช้โทนสีสบายตา พื้นที่กว้างขวางไม่อึดอัด บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆค่ะ ห้องมีให้เลือกหลายสไตล์แล้วแต่จะเลือกเข้าพักทั้งห้อง Deluxe Seaview หรือจะเป็นวิลล่าส่วนตัวก็เลือกก็ได้เลยค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง โทรทัศน์ ไดร์เป่าผม  ที่พัก เกาะสีชัง ตกหมึกได้ มินิบาร์ เครื่องทำกาแฟ เตารีด และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับมุมสระว่ายน้ำก็บอกเลยว่าแสนจะชิล สามารถว่ายน้ำไปชมวิวทะเลและท้องฟ้าได้เลย แถมได้มองคลื่นช่วงเย็นฟินๆอีกนะ

 

Somewhere Koh Sichang 

 

โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง เป็นโรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ที่เน้นโทนสีขาวและฟ้า ให้ฟิลเข้ากับทะเลมากๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งชุดโซฟา ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โทรทัศน์จอแบนพร้อมเคเบิลทีวี ชุดเครื่องเสียงแบบสเตอริโอ ตู้เย็น กาน้ำร้อน รวมถึงชานระเบียงให้เราออกไปนั่งเล่นรับลมและสำหรับห้องชั้นสองนี้ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ด้วยนะคะ บริเวณที่พักมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ ใครจะมาพักผ่อนแล้วไม่ชอบคนเยอะ ปักหมุดที่นี่ไว้เลยค่ะ ทางที่พักมีสระว่ายน้ำให้ใช้บริการ แม้จะไม่ติดทะเลเลยแต่เดินออกไปแค่ 100 เมตรก็ถึง จะออกมาเดินเล่น ถ่ายรูปชมวิวกันก่อนออกไปเที่ยวรอบเกาะกัน หากใครได้มาพักที่นี่ต้องหลงรักแน่นอนค่ะ 

 

De’ Anchor

 

De’Anchor ที่พักติดทะเล บนเกาะสีชัง บรรยากาศแสนชิล เน้นโทนสีขาว ดูสะอาดตา ให้อารมณ์สบายๆ ในวันพักผ่อน ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ริมทะเล ที่นี่มีบริการห้องพักหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักวิวทะเล ห้องพักวิวสวน และห้องพักติดริมทะเล ใครชอบวิวแบบไหนสามารถเลือกได้เลยค่ะ ภายในห้องจะเห็นว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวครบครัน หากใครได้ลองไปพักวิวทะเลต้องติดใจเพราะจะได้นอนมองทะเลฟินๆช่วงเช้า ถือว่าเป็นการชาตพลังให้กับตัวเองกับวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ

 

Neutron Bungalow 

 

นิวตรอน บังกะโล ที่พักตั้งอยู่บนเกาะสีชัง ที่เห็นวิวทะเลสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ภายในห้องตกแต่งโทนธรรมชาติสีขาวไม้ดูสบายตา ให้เข้ากับบรรยากาศบนเกาะ สามารถเลือกได้ว่าอยากได้วิวทะเล วิวภูเขา พักผ่อนชิลๆ เงียบสงบ จะพาเพื่อน แฟน หรือครอบครัวมากพักก็ได้  รับรองต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ จะเห็นว่าภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  นอนชิวบนเตียงแล้วชมทะเลได้เพลินๆเลย ด้วยความที่ห้องพักจำนวนห้องที่มีไม่มาก ทำให้ผู้เข้าพัก จะได้ความรู้สึก private สุดๆเลย หากใครมาพักที่นี่ทางที่พักมีบริการมอเตอร์ไซค์ฟรี 1 คัน สำหรับห้องพักด้วยนะ

 

Sichang Marina

 

สีชังมาริน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดอัษฎางค์ ติดชายหาดที่อยากเล่นน้ำตอนไหนก็กระโดดลงไปได้เลยฟินๆ การตกแต่งบ้านพักเป็นสไตล์ลอฟท์ ดูแล้วสบายตา รับลมทะเลพร้อมวิวบรรยากาศสวยๆ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดแสนสบาย อาหารอร่อยคุ้มค่า ราคาเป็นกันเอง ใครอยากจะโพสท่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด เรียกว่ามาพักที่นี่ไม่ต้องออกไหนก็ยังได้ หน้าห้องพักเป็นระเบียง มีโต๊ะให้นั่งชมวิวทะเล จิบกาแฟเพลินๆ ยามเช้า เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือ ลูกค้าที่ซื้อโปรรวมรถมอไซด์เราส่งรถให้ที่ท่าเรือไว้ใช้งานได้เลย รู้ขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ววว

 

Pareehut Resort Koh Sichang 

 

ที่พักสไตล์บาหลี สุดคลาสสิกริมผา บนเกาะสีชัง มีการตกแต่งด้วยไม้ไผ่ให้มีความคล้ายคลึงไปกับธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงหยุด พักกายพักใจ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมยังมีกิจกรรมในที่พักทั้ง พายเรือคายัค ตกหมึก หรือ กระโดดน้ำริมผา  ขอกระซิบบอกนิดนึงมาที่นี่แล้วไม่มากระโดดผาลงทะเลถือพลาดนะบอกเลย กิจกรรมสุดมันส์ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย

 

Bungalow Sripitsanu

 

ปักหมุดนอนชิลกับที่พักติดทะเลวิวสวยๆ กันที่บังกะโล ศรีพิษณุ ที่พักเงียบสงบบนหน้าผา ท่ามกลางธรรมชาติหาดสวรรค์ของนักเดินทาง ห้องพักสะดวกสบาย กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ ซึ่งห้องพักทุกห้องหันหน้ารับลมพร้อมทิวทัศน์สวยงามของท้องทะเลอ่าวไทย สำหรับใครสายหมูกระทะไม่ต้องเป็นห่วง ชวนกันมาฟินไปกับปิ้งย่างริมทะเลมีให้เลือกหลากหลายเซต ทางที่พักบอกว่าน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรลับนะทุกคน ต้องไปชิมสักครั้งแล้วจะติดใจ ใครไปเกาะสีชังเตรียมตัวเช็คอินค่ะ!!

 

Happy Home Koh Si Chang

 

ที่พักริมทะเลสุดชิล ที่อยากจะบอกทุกคนว่า เหมือนอยู่บ้าน สไตล์การตกแต่งโมเดิร์นวินเทจ มีห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกันห้องสีชัง เมฆหมอก ขอบห้า สีคราม สบายดี อารมณ์ดี พอดี_พอดี เป็นบ้านพักที่สร้างด้วยแนวคิด  Eco Friendly ชวนให้ทุกคนช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม  บ้านหันหน้ารับทิศตะวันออก ลมพัดผ่านบ้านทั้งวัน เหมาะกับวันพักผ่อนสุดพิเศษ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บอกเลยว่าใครมาเกาะสีชังต้องไม่พลาดที่จะปักหมุดที่พักนี้ไว้เลยค่ะ

 

บทความแนะนำ