เกาะ ช้าง ที่พัก
เกาะ ขาม ชลบุรี ที่พัก

หัวข้อ

เกาะ ขาม ชลบุรี ที่พัก

เกาะ ขาม ชลบุรี ที่พัก ใกล้จะเข้า ซัมเมอร์ แล้ว แอดก็ที่พัก สวย เด็ด โดด ที่พักเกาะขามใหญ่ และ ที่พักเกาะขาม มาแนะนำนักเดินทางท่องเที่ยวทุกท่าน เกาะขามใหญ่ และ เกาะขาม เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ จังหวัดชลบุรี ไม่ไกลจากจังหวัดกรุงเทพเพียงขับไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ทุกท่านจะได้พบ ทะเลสวยใกล้กรุงเทพ หาดน้ำใส หาดทรายขาว ที่มีความสวยงาม เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อน และถ่ายภาพสวยๆ ช่วงซัมเมอร์แบบสุดๆ เกาะขาม ที่พักติดทะเล ซึ่งการไปเที่ยวเกาะขามนั้นจะต้องเที่ยวแบบไปเช้า- เย็นกลับเท่านั้น ห้ามค้างแรม เพราะ เป็นพื้นที่อุทยานแห่งชาติ ไม่อนุญาตให้พักค้างแรมเด็ดขาด คือ นักท่องเที่ยวทุกท่านจะต้องจองตั๋วล่วงหน้า หรือ ซื้อตั๋วแบบวันต่อวันเท่านั้น แอดจึ่งมี ที่พักใกล้เกาะขาม มาให้เลือกเช็กอินกันที่พักสุดฟิน เกาะขาม และ เกาะขามใหญ่ แถมใกล้ที่เที่ยวที่ไหนบ้าง เผื่อจะเป็นตัวเลือกในการหาที่พักของทุกท่าน งั้นมาแพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนกับ เกาะขามที่พัก กันเลย

 

วราสินธ์ รีสอร์ท (Warasin Resort) เกาะ ขาม ชลบุรี ที่พัก

 

เกาะ ขาม ชลบุรี ที่พัก วราสินธ์ รีสอร์ท Warasin Resort รีสอร์ทขนาดเล็กอยู่ในย่านแสมสาร สัตหีบ โดดเด่นด้วย ทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้คุณสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศทะเลที่กว้างไกล และสงบเงียบ มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง เกาะขาม ที่พัก รีวิว แบ่งเป็นห้องพัก 4 แบบ ได้แก่ Villa deluxe, Villa, Duplex, Standard ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำก็มีด้วย

 

บ้านออนซี (Baan On Sea)

 

ที่พักเกาะขาม บ้านออนซี Baan On Sea ที่พักในอำเภอสัตหีบ วิวดี ติดทะเล บรรยากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติของเกาะแสมสาร ตัวที่พักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ดูเรียบหรู และให้ความรู้สึกอบอุ่น บ้านพักหลังใหญ่ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องครัว มีห้องโถงสำหรับนั่งเล่น และโซนเด็กเล่น รวมถึงลานทะเล และพื้นที่ให้ทำกิจกรรมกว้างขวาง

 

บ้านหลงเลเฮ้าส์ (Lhong lay house)

 

บ้านหลงเลเฮ้าส์ ที่พักใกล้เกาะขาม วิวทะเล ติดท่าเรือ สามารถข้ามไปเกาะขาม เกาะเเสมสาร ได้อย่างสะดวก และยังเป็นที่พักที่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย สำหรับห้องพักของที่นี่ ห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน และห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น น้ำดื่ม ,ผ้าเช็ดตัว สบู่,ยาสระผม,เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ และพื้นที่ปิ้งย่าง เป็นต้น ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมากันเป็นครอบครัว ก็รองรับได้ทั้งหมด

 

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท (Seattle samaesarn Resort)

 

Seattle samaesarn Resort ที่พักแสมสาร ที่สามารถเดินทางข้ามไปเกาะขามได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย ตัวที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ในส่วนของห้องพักสะอาด กว้างขวาง เตียงนอนใหญ่ หนานุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย และที่พักยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย

 

วราสินธ์ รีสอร์ท (Warasin Resort)

 

วราสินธ์ รีสอร์ท ที่พักตำบลแสมสาร สัตหีบ ที่สามารถเดินทางไปยังเกาะขามไดอย่างสะดวก ตัวที่พักบรรยากาศดี และเงียบสงบเป็นส่วนตัว สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้ง Villa deluxe, Villa, Duplex, Standard ซึ่งทุกห้องก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วย

 

บ้านสัตหีบชายทะเล (Baan Sattahip by the sea)

 

Baan Sattahip by the sea ที่พักสัตหีบ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือเขาหมาจอ เดินทางสะดวกหากจะข้ามไปยังเกาะขาม ตัวที่พักตกแต่งในสไตล์บูทีค เน้นใช้โทนสีขาว มาพร้อมบรรยากาศติดริมทะเล ห้องพักทุกห้องของที่นี่จะสามารถมองเห็นทะเลได้อย่างสวยงาม และภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน จัดเป็นอีกหนึ่งที่พักริมทะเลที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ หรือใครอยากจะข้ามไปเที่ยวเกาะแสมสาร ก็เดินทางสะดวกค่ะ

 

ศิรินิรันดร์ รีสอร์ท (Siriniran Resort)

 

ที่พักหาดใกล้เกาะขาม ศิรินิรันดร์ รีสอร์ท ที่พักทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย เช่น ชายหาดสัตหีบ หาดน้ำใส เกาะแสมสาร เป็นต้น ตัวที่พักตั้งอยู่บนเชิงเขา บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ มีวิวด้านหลังเป็นภูเขาสวยงาม สำหรับห้องพักของที่นี่จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

 

อากาศ ไพรเวท วิลล่า สัตหีบ (Akard Private Villas Sattahip)

 

อากาศ ไพรเวท วิลล่า สัตหีบ ที่พักใจกลางสัตหีบ ที่สามารถเดินไปยังท่าเรือเขาหมาจอได้อย่างง่ายดาย อยู่ติดถนนใหญ่ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย มาพร้อมบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักที่มีเพียง 10 หลังเท่านั้น มีห้องพักด้วยกัน 3 รูปแบบ ได้แก่ Standard Villa , Comfort Villa และ Family Villa ซึ่งทุกห้องได้รับการตกแต่งมาในบรรยากาศสุดอบอุ่นเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องกว้าง สะอาด เตียงใหญ่ ที่นอนหนานุ่ม และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ (Sea Paradise Hotel Sattahip)

 

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวไปที่เกาะขาม แสมสาร หรือมาเล่นน้ำที่หาดน้ำใส ก็สะดวกมากๆ เป็นที่พักที่มาพร้อมการบริการมากมาย ทั้งห้องพัก ห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง ห้องฟิตเนส และมีทริปดำน้ำเหมาลำอีกด้วย สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มาพร้อมความสะดวกสบายเช่นกัน มีห้องหลายรูปแบบสำหรับรองรับแขกผู้มาเข้าพัก

 

สคส สัตหีบ รีสอร์ท (Sor Kor Sor Resort)

 

Sor Kor Sor Resort ที่พักสัตหีบ ที่พักใกล้เกาะขาม ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในสัตหีบ หลายๆ แห่งเช่น หาดเตยงาม หาดดงตาล หาดทรายแก้ว หาดนางรำ ศูนย์อนุรักษ์พันธ์เต่าทะเล และ อีกมากมายในสัตหีบ ห้องพักสวย พร้อม แอร์ ทีวี และ ฟรี Wifi

 

บทความแนะนำ