เกาะ ช้าง ที่พัก
ร้านอาหาร เกาะ เสม็ด

หัวข้อ

ร้านอาหาร เกาะ เสม็ด

ร้านอาหาร เกาะ เสม็ด เกาะเสม็ดเป็นอีกจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการลองหาดทรายขาว น้ำทะเลใส กิจกรรมทางน้ำแสนสนุก ร้านอาหารเกาะเสม็ด หาดทรายแก้ว และอาหารทะเลสดใหม่ในท้องถิ่นแสนอร่อย บนเกาะเสม็ดยังมีร้านอาหารมากมายให้คุณได้นั่งชิลล์อร่อยๆ วันนี้ gangbeauty รวมตัว 2024 ร้านอาหารเกาะเสม็ด พร้อมทิวทัศน์สวยงามและอาหารทะเลสดๆ ต้องยกนิ้วให้กับรสชาติและบรรยากาศดีๆ

 

พลอยทะเล (Ploy Talay) ร้านอาหาร เกาะ เสม็ด

 

ร้านอาหาร เกาะ เสม็ด ร้านอาหารเกาะเสม็ด ร้านอาหารพลอยทะเล ร้านอาหารชื่อดังในเกาะเสม็ด เป็นบาร์และผับ ดนตรีสด บรรยากาศชายหาด ร้านอาหารเกาะเสม็ด ควงกระบองไฟ และเมนูร้านอาหาร มีให้เลือกมากมาย มีทั้งอาหารทะเล เช่น อาหารไทย อาหารตะวันตก และปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงทอดน้ำปลาและเนยกระเทียมก้นมะนาวกรอบ ไข่แดงแก้ว

 

ห้องอาหารเดอะซี (The Zea Restaurant)

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด ร้านอาหารเดอะซี ร้านอาหารบนหาดทรายแก้ว บรรยากาศและรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยม ร้านอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีมากมายให้เลือกจนยากที่จะเลือก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทะเลสดมากมาย เช่น ปูย่าง กุ้ง กั้ง ปลา หอย ฯลฯ

 

เจี๊ยบ เรสเตอรองต์ (Jep’s Restaurant)

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด ร้านอาหาร Zeb ร้านอาหารริมชายหาด บรรยากาศดี รสชาติอร่อย ราคาถูก มีเมนูหลากหลายให้เลือกตามรสนิยมของนักชิม ปิดท้ายด้วยของหวาน เค้ก และเบเกอรี่แสนอร่อย ทั้งสองเสิร์ฟพร้อมปลากะพงทอดน้ำปลาและหอยลายกระทะร้อนทะเลนึ่ง et al.

 

ต้องตาผาวิว

 

ร้านอาหารบรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ท้องตาฟ้า วิว อ่าวลุงวัง สำหรับใครที่อยากนั่งชมวิวสบายๆ สเปซนี้จะมีระเบียงไม้แบบเปิดโล่ง ชมน้ำทะเลที่สะอาด ราคาอาหารก็ไม่แพงจนเกินไป มีให้เลือกหลากหลายทั้งกุ้ง หอย ปู และปลา

 

อาปาเช่ อ่าวลุงดำ

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด อาปาเช่ อ่าวลุงดำ หนึ่งในร้านอาหารขึ้นชื่อที่สุดในอ่าวลุงดำ อาหารทะเลรับประกันความสดเพราะคุณลุงจับปลาหมึกเองตอนกลางคืน อาหารนี้มีพื้นฐานมาจากรสชาติเข้มข้นที่คนในท้องถิ่นปรุงเอง และราคาไม่แพง อาหารแนะนำได้แก่ ยำหอยนางรม ปลากะพงสองตัว สลัดปลาแซลมอน และหอยเชลล์ทอด ไข่ลวกปลาหมึกและมะนาว ไข่ลวกทะเล หม้อไฟ ฯลฯ

 

The kitt & food

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด Kit & Food บรรยากาศดี มีโต๊ะนั่งริมชายหาดในตอนเย็น มาร่วมรับประทานอาหารค่ำใต้แสงเทียนพร้อมไฟประดับตกแต่ง สำหรับผู้ที่ชอบอาหารทะเลสดๆ ห้ามพลาด หอยนางรมสด กุ้งย่าง ปลาหมึกย่างชิ้นใหญ่ เนื้อบิน พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ค่อนข้างน่าสนใจ

 

ปรายทะเล ซีฟู๊ด เกาะเสม็ด (Praitalay seafood kohsamed)

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด, ไปรลาซีฟู้ด, ร้านอาหารเกาะเสม็ดที่ผู้คนแวะพักรับประทานอาหารกลางวันตลอดเวลา ราคามีความสมเหตุสมผลเนื่องจากอาหารรสชาติดีและมีเมนูหลากหลายตั้งแต่อาหารไทย อาหารตะวันตก อาหารทะเล และวัตถุดิบสดใหม่ในราคาที่ไม่แพงมาก

 

ร้านหน้าสั่นโภชนา เกาะเสม็ด

 

ร้านอาหาร ณ เชียงโพชนา ร้านอาหารเกาะเสม็ด ร้านนี้มีสโลแกน “ถ้าไม่ชอบก็แค่ตบหน้าให้ขยับ” มีการแสดงไฟให้ชมตอนกลางคืนด้วย ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายในราคาเป็นกันเองสบายกระเป๋าและอิ่มท้อง

 

ร้านอาหารบ้านพลอยเสม็ด (Baan Ploy Samed Restaurant)

 

ร้านอาหารเกาะเสม็ด ร้านอาหารบ้านเดอพลอยเสม็ดตั้งอยู่ในบริเวณบ้านพลอยซีรีสอร์ท บรรยากาศของร้านอาหารแห่งนี้อยู่ริมชายหาด สงบ ไม่วุ่นวาย ใครชอบอาหารและอาหารทะเลในจานเดียวบ้าง? หรืออาหารทะเลปิ้งย่างก็มี

 

Buddy Bar

 

Buddy Bar ร้านอาหารบนหาดทรายแก้วที่เป็นทั้งบาร์และร้านอาหารอันเงียบสงบ มานั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ กันมั้ย? หรือถ้าอยากกินหมดใจก็สามารถมาที่นี่ได้ ในส่วนของเมนูอาหารก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ หากชอบทานอาหารแบบมีสไตล์ก็สามารถเลือกสั่งได้ตามใจชอบ

 

ซัมเมอร์ เดย์ บีช เรสเตอร์รองส์

 

มาพักที่พักสุดน่ารักอย่าง Summer Day Beach Resort ที่วิวสวย รวมไปถึงห้องพักสุดหวานและชิลล์และร้านอาหารอร่อยๆ นอกจากนี้ยังมีบริการภายในรีสอร์ทอีกด้วย ตั้งอยู่ริมทะเลบริเวณหาดทรายแก้ว นั่งกินข้าว.. บรรยากาศดีมาก สามารถนั่งฟังเสียงคลื่นและชมวิวได้ อาหารทะเลย่าง เช่น กุ้ง ปู และปลา เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเผ็ด เรารับประกันว่าการเดินทางปรองดองบนเกาะของคุณจะเสร็จสมบูรณ์อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ซีฮอร์ส เรสเตอรองท์

 

ร้านอาหารทะเลอ่าววงเดือนบีช เพื่อผ่อนคลายจิตใจและอารมณ์ นั่งทานอาหาร จุ่มเท้าในน้ำ นั่นเอง… นั่นคือคอนเซ็ปต์ของร้านอาหารแห่งนี้ ร้านอาหารซีฮอร์ส เปิดให้บริการในช่วงเย็นเสิร์ฟอาหารทะเล อาหารปิ้งย่างและสเต็กต่างๆ อย่าลืมจับคู่กับสูตรค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านด้วย และจะมีการแสดงควงไฟอันน่าตื่นเต้น ประมาณ 20.00 น.

 

เดอะ ฟังกี้ มังกี้ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์

 

Funky Monkey Bar & Restaurant ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว ที่ตั้งร้านอยู่หน้าทางเข้าสวนสาธารณะ ซ้ายมือ 7/11 หัวมุมถนน. สังเกตุง่ายๆ ที่นี่เป็นร้านเล็กๆ มี 2 ชั้น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติฝีมือดีมาก อาหารไม่เพียงมีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ราคาอาหารยังเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวอีกด้วย จะเปลี่ยนจากร้านอาหารธรรมดาๆ เป็นร้านที่เต็มไปด้วยสีสัน ในค่ำคืนที่มีแสงไฟ แขกชาวตะวันตกและชาวไทยต่างก็จองที่นั่งเพื่อพักผ่อนและพูดคุยกัน (ดังนั้นค่ำคืนนี้จึงยาวนาน)

 

TM พิซซ่า แอนด์ บาร์

 

ชื่อภาษาไทยอ่านว่า “โทมัส พิซซ่า” อ่าววงเดือน ร้านพิซซ่าแห่งแรกในเกาะเสม็ด บอกเลยว่าใครที่มาที่นี่ต้องประทับใจกับรสชาติพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนของร้านนี้แน่นอน เนื่องจากเห็ดแชมเปียนมีรสชาติที่นุ่มนวล อบส่วนผสมแป้งสดจนพร้อมเสิร์ฟร้อน ตราบใดที่ชีสยังเนียนและดูอร่อย ไม่เพียงแต่มีเมนูพิซซ่าเท่านั้น Thom Restaurant ยังมีส้มตำปูม้า อาหารทะเลแสนอร่อย และแม้แต่สเต็กสำหรับมื้อเย็นริมชายหาดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลอีกด้วย

 

บทความที่แนะนำ