เกาะ ช้าง ที่พัก
ที่พัก เกาะ กระดาน จังหวัด ตรัง

หัวข้อ

ที่พัก เกาะ กระดาน จังหวัด ตรัง

ที่พัก เกาะ กระดาน จังหวัด ตรัง ว้าวมากกก ทะเลไทยก็สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก กับทะเลใต้อันดามันซี มากันที่เกาะกระดาน พาราไดซ์แห่งเมืองตรัง เกาะกลางทะเลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของชายหาด  เรียกได้ว่าเป็นเกาะที่มีชายหาดที่สวยที่สุดในทะเลตรังเลยล่ะ อยู่ในความดูแลของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เป็นเกาะที่มีแนวชายหาดรอบเกาะ อยู่ห่างจากชายฝั่งค่อนข้างมาก จึงทำให้น้ำทะเลที่นี่ใสมาก มองเห็นริ้วทราย ปะการัง และสัตว์น้ำต่างๆ เหมาะแก่ลงเล่นน้ำ, พายแพดเดิลบอร์ด/คายัค, และดำน้ำตื้นสน็อคกิ้งดูปะการัง บนเกาะกระดานมีชายหาด 4 แห่ง คือ ชายหาดเกาะกระดาน ชายหาดความยาว 2 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวนิยมมาดำดูะการัง จากชายหาดสามารถมองเห็นเกาะลิบง เกาะมุก เกาะเชือกและเกาะแหวนได้, หาดอ่าวเหนียง หาดทรายสีขาว มีแนวปะการังตลอดชายหาด สามารถมองเห็นเกาะลิบงได้จากหาดนี้, หาดอ่าวไผ่ เป็นชายหาดเล็ก ๆ ไม่มีแนวปะการัง สามารถมองเห็นเกาะเชือก เกาะแหวน และเกาะมุก สุดท้ายหาดอ่าวช่องลม สามารถเดินเท้าขึ้นเนินเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน และมองเห็นเกาะรอกได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ บนเกาะยังมีรีสอร์ทที่พักให้บริการ สำหรับคนที่ต้องการไปเที่ยวแบบค้างคืน เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ  ที่พัก เกาะกระดาน ทะเลสวย น้ำใส น่าไปพักผ่อนสุด ๆ ไม่ว่าจะพายเรือหรือพายบอร์ด เกาะกระดาน ที่พักราคาถูก บอกเลยว่า ฟิน แถมได้รูปสวยอัพลงอินสตาแกรมเพียบ ใครมีโดรน อย่าลืมพกไปด้วยนะ ไว้เก็บภาพมุมสูง ตอนพายบอร์ด คือดีมากกก

 

มะลิ รีสอร์ท ที่พัก เกาะ กระดาน จังหวัด ตรัง 

 

ที่พัก เกาะ กระดาน จังหวัด ตรัง เริ่มด้วยรีสอร์ทติดทะเล มีชายหาด บนเกาะกระดาน Mali Resort – มะลิ รีสอร์ท มาในสไตล์โคซี่ บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น ทัศนียภาพสวยงาม เบื้องหน้าเป็นท้องทะเลสีฟ้าใส เห็นเกาะต่างๆ ลมพัดเย็นสบาย เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน น่าไปพักผ่อนสุดๆ ที่นี่บริการที่พักในรูปแบบบังกะโล งานไม้ มุงจาก ที่พักเกาะกระดาน ติดทะเล จำนวน 20 หลัง มีให้เลือกหลายแบบ ภายในตกแต่งดี ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ มีเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้เช่า สามารถสนอคกิ้งหน้าที่พักได้เลย คะแนนรีวิวสูง เป็นที่พักที่เรา recommend มากๆ จองแล้วไปนอนเกาะกัน !

 

รีฟ รีสอร์ท

 

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติไปกับ Reef Resort – รีฟ รีสอร์ท ที่พักติดชายหาด บรรยากาศดี เงียบสงบ ผ่อนคลายไปกับน้ำทะเลสีฟ้าใส มองเห็นพื้นทราย ตัวปลา และปะการัง เดินเล่นบนทรายสีครีม รับลมเย็นๆ ก็ดีงาม บริการห้องพักจำนวน 18 ห้อง ดีไซน์ทันสมัย มอบความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ นวดแผนไทย บริการเช่าแพดเดิลบอร์ด เรือคายัค และอุปกรณ์ดำน้ำตื้น มีน้องหมาชื่อ น้องแพนเค้ก คอยเล่นและต้อนรับแขก ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนเลยล่ะ

 

เซเว่น ซี รีสอร์ท

 

มากันที่ Seven Seas Resort – เซเว่น ซี รีสอร์ท ที่พักริมทะเล วิวดี ทัศนียภาพงดงาม ให้คุณได้พักผ่อน สูดอากาศสดชื่น ในบรรยากาศชวนฝัน นอนฟังเสียงคลื่น เล่นน้ำทะเล พายบอร์ด จิบค็อกเทล บริการที่พักในรูปแบบห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้าวขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ และอื่นๆ หาดด้านหน้ารีสอร์ทสวยมาก กว้างและยาว น้ำใสสุดๆ ใครยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะดาน ต้องลองไปเที่ยวดูสักครั้งนะ

 

คาลูเม่ อีโค บูติค รีสอร์ท

 

Kalume Eco Boutique Resort – คาลูเม่ อีโค บูติค รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด บนเกาะกระดาน เกาะที่ขึ้นชื่อในเรื่องของชายหาด สวรรค์ของนักดำน้ำตื้น เห็นปะการังมากมาย สัตว์น้ำแหวกว่ายไปมา หรือจะพายซับบอร์ดแบบชิวๆ ก็เพลิดเพลินสุดๆ ให้บริการที่พักในรูปแบบบังกะโลไม้และวิลล่า กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนที่มองเห็นทะเลได้ ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายดูดี ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ นวดแผนไทย เก้าอี้ชายหาด ให้คุณได้นอนมองทะเล พักผ่อนหย่อนใจ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ อย่าลืมสั่งพิซซ่าทานนะ อร่อยมาก

 

กระดาน บีช รีสอร์ท

 

 Kradan Beach Resort – กระดาน บีช รีสอร์ท ที่พักในรูปแบบบังกะโล ริมทะเล บรรยากาศดี อยู่จากหาดเพียงไม่กี่ก้าว ก็สัมผัสผืนทรายและน้ำทะเลได้เลย เดินเล่นบนทรายนุ่มๆ หรือจะลงเล่นน้ำคลายร้อนก็เริ่ด บริการบังกะโลเป็นหลัง มีให้เลือก 2 แบบ คือ บังกะโลติดหาดและคอทเทจติดหาด ภายในตกแต่งเรียบง่าย ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ มีเรือคายัคและอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้ยืม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับทางที่พักโดยตรง อินบ็อคเฟซบุ๊คหรือโทรได้ที่เบอร์ด้านล่าง

 

เดอะ เซเว่นซีส์ รีสอร์ท เกาะกระดาน : The Sevenseas Resort – Koh Kradan

 

The Sevenseas Resort ที่พักบนเกาะกระดาน ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ ติดทะเล ตัวที่พักออกแบบผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว หรูหรา ทั้งความเขียวชะอุ่มของต้นไม้ และสีฟ้าใสของน้ำทะเลเกาะกระดาน ห้องพักมีทั้งหมด 39 ห้อง ที่นี่มีวิลล่าหรู สำหรับคู่รัก ครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ใครกำลังหาเกาะสงบๆ ไปพักผ่อนวันหยุด ไปดำน้ำแก้ร้อน จองที่พักเลยค่ะ

 

รีฟ รีสอร์ท : Reef Resort – Koh Kradan 

 

รีฟ รีสอร์ท เกาะกระดาน รีสอร์ทเก๋ๆ บนเกาะกระดาน พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนพักอยู่บ้านตากอากาศ ห้องพักมีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ที่พักยังมีทัวร์เกาะคอยให้บริการผู้เข้าพักอีกด้วยค่ะ 

 

บทความที่แนะนำ