เกาะ ช้าง ที่พัก
คาเฟ่ เกาะ ล้าน

หัวข้อ

คาเฟ่ เกาะ ล้าน

คาเฟ่ เกาะ ล้าน การเดินทางสู่เกาะล้านสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพนั้นยาวไกลและคุณจะได้พบกับทะเลที่สวยงามในสภาพแวดล้อมที่เย็นสบายมาก มีกิจกรรมให้ทำไม่มากนัก สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดในรายการตรวจสอบของคุณคือการแวะเช็คอิน คาเฟ่เกาะล้าน มีหมู ร้านกาแฟเกาะล้านมีหลายสไตล์ให้เลือก ใครที่เดินทางและกำลังมองหาร้านกาแฟนั่งพักผ่อนบนเกาะล้าน เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ

 

Never too small kohlarn คาเฟ่ เกาะ ล้าน

 

คาเฟ่ เกาะ ล้าน ร้านกาแฟใกล้ท่าเรือหน้าบ้านตกแต่งสไตล์มินิมอล เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้าน คุณจะได้กลิ่นกาแฟที่หยดผ่านจมูกของคุณ คาเฟ่เกาะล้าน กลางคืน เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลาย เช่น กาแฟ ชา โกโก้ หรือโซดา และมีของหวานโฮมเมดให้สั่งพร้อมเครื่องดื่มด้วย บอกเลยว่าเข้ากันได้ดี แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะสั่งอะไร เราขอแนะนำ Dark Cocoa Caramel Crunchy ซึ่งเป็นโกโก้ที่เข้มข้นผสมกับครัมเบิ้ลอะโรมาติกที่เรายกนิ้วให้

 

Matata Bay Cafe

 

ก่อนถึงหาดตายายประมาณ 400 เมตร ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลี ทั้งชิคและชิลสุดๆ นั่นก็ดีเหมือนกัน มองไปข้างหน้าก็มองเห็นทะเลได้สุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ยังมีทางเดินอุโมงค์ไม้ไผ่ลงไปตามชายหาดอีกด้วย มีเครื่องดื่มและเมนูเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลาย แนะนำให้มาในช่วงบ่ายซึ่งอากาศจะเย็นลง ที่นั่งมีร่มเงาและมีลมเย็นพัดผ่าน

 

Fat Submarine Cafe

 

ร้านตั้งอยู่ในบริเวณตลาด มีร้านกาแฟเล็กๆ ตรงข้ามวัดใหม่สำราญ ใกล้ทั้งตลาดสดมองเห็นวิวทะเลบาหลีและท่าเรือหน้าบ้าน ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็มองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมูสามชั้น ผัดพริกเกลือ ไข่ข้น สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง ซีฟู้ดถัง และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลืมโรยหน้าด้วยของหวานอีกเพียบก่อนเดินทางต่อ

 

Indigo Cafe

 

ร้านตั้งอยู่เส้นทางเดียวกับหาดตายาย คาเฟ่แมงกะพรุนริมทะเล 360 องศา พร้อมบันไดขึ้นสวรรค์ และเรือนกระจกแห่งเดียวบนเกาะล้าน ร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล ใครชอบถ่ายรูปบอกเลยว่ามีมุมสวยๆ มากมาย มีทั้งโซนห้องแอร์และโซนนั่งข้างนอกรับลมทะเล เมนูประกอบด้วยอาหารตามสั่ง เครื่องดื่ม และของหวาน

 

Deep Mountain

 

ร้านกาแฟเล็กๆใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน เหมาะสำหรับการเช็คอินและพักผ่อนในวันพักผ่อน ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลที่ดูอบอุ่นและเป็นกันเองท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น มันเหมือนกับนั่งอยู่ที่บ้านเพื่อน นอกจากเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่หลากหลายแล้ว เราขอแนะนำ “ชาเขียวมัทฉะ” คู่กับ “เค้กเลมอน” ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทางร้านยังมีของที่ระลึก กระเป๋าผ้า และห่วงน้ำอีกด้วย ของเล่นตักทรายและอื่นๆ

 

พักร้อน เกาะล้าน

 

ร้านกาแฟตั้งอยู่ติดกับสถานีตำรวจเกาะล้าน (ทางไปหาดแสม) เสน่ห์ของร้านอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบผ่อนคลาย มองเห็นทะเล ภูเขา สายพาน และเส้นขอบฟ้าของเมืองสัตหีบ 180 องศา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเรารับรองว่าไม่ผิดหวัง นั่นเป็นเพราะบาริสต้าของร้านชงอย่างพิถีพิถันและดูแลกระบวนการผลิตเป็นการส่วนตัว ทำให้กาแฟมีรสชาตินุ่มนวลและเป็นครีม มันเข้ากันได้ดีกับของหวานที่ทำสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีเมนูน้ำผลไม้โฮมเมดอีกด้วย เติมความสดชื่นด้วยซอสผลไม้โฮมเมด คนที่รักสุขภาพคงจะชอบเหมือนกัน

 

Local café พื้นเพ

 

เกาะล้านคาเฟ่ หาดทองหลาง กลายเป็นจุดเช็คอินใหม่ล่าสุด บรรยากาศดีจนต้องมาถ่ายรูปสวยๆ มาทีไร Enkai Eatery & Bar ก็ตกแต่งในโทนสีแดงขาว มีห้องแอร์เย็นๆให้เลือก คุณสามารถใช้เวลาช่วงบ่ายผ่อนคลายและชาร์จพลัง ฉันแอบกระซิบว่านั่งได้ทั้งวัน และสายลมที่พัดดีข้างนอกก็เป็นปัญหาใหญ่บนชายหาดเช่นกัน คุณสามารถเห็นแสงที่สวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน พวกเขายังแนะนำรายการเมนูเช่นพิซซ่าและอาหารทะเลสดอีกด้วย

 

Ennkai Eatery & Bar

 

คาเฟ่บนหาดตาแหวนที่ผสมผสานกับท้องทะเลสีฟ้า นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการนั่งพักผ่อนและถ่ายรูป โดยเฉพาะถ้าคุณไปกลางแดดและร่มเงา ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ ภายในตกแต่งสไตล์บาหลีบาหลี มีบริเวณที่นั่งกว้าง มุมบาร์ และที่นั่งสบายๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทั้งคาวและหวานอีกด้วย เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ

 

Sea You Again Kohlarn

 

คาเฟ่ 2 มิติแห่งแรกในไทยเป็นคาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอลที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของหนังสือการ์ตูน 2 มิติที่มีเส้นสีดำแทนที่จะเป็นสีขาวทั้งหมด ไม่ว่าจะมองมุมไหน สไตล์ฟิวชั่น ก็มีทั้งเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม คงความชิคด้วยการรับประทานอาหารในภาชนะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารคาวปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่เท่านั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องสารกันบูด ดังนั้นการมีไขมันทรานส์จึงดีต่อสุขภาพมาก

 

Matata Bay Cafe เกาะล้าน

 

เริ่มจากร้านแรก Matata Bay Cafe เป็นร้านกาแฟใหม่ล่าสุดที่เปิดบนชายหาดบนเกาะล้าน คาเฟ่เปิดโล่งสไตล์บาหลี ต้อนรับลมทะเลระหว่างทางไปหาดตายาย มีที่นั่งให้นั่งชิลริมชายหาด เมืองตกแต่งด้วยวัตถุธรรมชาติและมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแสนอร่อยตามสั่ง ของว่าง และอาหารริมชายหาดอีกด้วย ใครไปเที่ยวเกาะล้านแวะมาเช็คอินกันได้นะคะ

 

บทความที่แนะนำ